NGHỆ AN - Ngày 22 và 23/12/2010, linh mục quản xứ và Hội đồng Mục vụ giáo xứ Làng Nam thăm và tặng quà Giáng Sinh cho các cháu mồ côi, bệnh nhân, người già và nghèo khổ trong địa bàn giáo xứ Làng Nam.

Xem hình ảnh

Với ý nghĩa của lễ Giáng Sinh, kỷ niệm ngày Con Thiên Chúa nhập thể làm người để mang niềm vui và bình an đến cho nhân loại, nhất là những người đau khổ, linh mục quản xứ Làng Nam - Antôn Hoàng Trung Hoa và Hội đồng Mục vụ giáo xứ đã đến thăm và tặng quà cho các cháu mồ côi tại sở dòng Bác Ái Vinh tại Làng Nam, khỏang 50 người già, nghèo khổ trong giáo xứ và 15 bệnh nhân nội trú tại phòng khám của lương y Nguyễn Văn Hiền tại xóm 20, Nghi Trung, Nghi Lộc, Nghệ An. Món quà mà giáo xứ Làng Nam gửi tặng các cháu mồ côi, bà con nghèo khổ và bệnh nhân thật ra là của của huynh đoàn Martin - Đa Minh ở Sài Gòn và của một vài ân nhân của linh mục quản xứ.

Ngoài ra, cũng nhờ sự giúp đỡ của quý ân nhân, linh mục quản xứ còn sẽ tổ chức phát quà cho các em thiếu nhi trong chương trình diễn nguyện Giáng Sinh của giáo xứ vào tối 24/12 này.

Trong lúc đi thăm bệnh nhân, cha Antôn cũng cử hành bí tích Hòa Giải, trao Mình Thánh Chúa và cầu nguyện cho bệnh nhân.

Món quà Giáng Sinh năm nay còn rất khiêm tốn, trung bình độ dăm chục ngàn/phần quà, nhưng trong đó gói gửi tình thương và chia sẻ rất lớn của nhiều người. Cầu mong ơn bình an của Chúa Hài Đồng đến trên quý vị ân nhân và hết mọi người, nhất là những người khèo khó, bệnh tật mà giáo xứ Làng Nam có dịp thăm viếng.