Tin San Jose 06/08/06 - Một buổi tiệc văn nghệ ca nhạc nhằm yểm trợ cho Nhà Truyền Thống & Văn Hoá Đức Tin sẽ được tổ chức vào lúc 6 giờ chiều ngày 11/8/2006 tại Nhà hàng Dynasty trong khu Grand Century Mall trên đường Story thuộc thành phố San Jose, miền Bắc California.

Nhà truyền thống & văn hóa đức tin
Nhà Truyền Thống Văn Hoá & Đức Tin, là một công trình Văn Hoá của Hội Đồng Giám Mục Việt Nam do Đức Cha Giuse Vũ Duy Thống, Giám Mục phụ tá Giáo Phận Sài Gòn, làm Giám Đốc. Nơi đây lưu trữ những di vật, cổ vật mang tính Văn Hoá Đức Tin Công Giáo Việt Nam - Xin đọc những bài viết liên quan đến công trình này trong trang www.dunglac.net hay www.Vietcatholic.net mục tin tức ngày 5/8/2006 (Một lần ghé thăm ngôi nhà văn hóa Công Giáo Việt Nam - LM Trần cao Tường) - ngày 29/7/2006 (Giới thiệu Nhà Truyền Thống Văn Hoá & Đức Tin - DzaoKym Hải) và những ngày trước.

Buổi tiệc gây quỹ đã được Đức Cha Giám Đốc Giuse Vũ Duy Thống chấp thuận - xin xem thư giới thiệu - và đề cử LM Trần cao Tường đại diện Ngài; với sự điều hợp vui tươi và duyên dáng của hai MC nổi tiếng vùng Thung lũng Hoa Vàng; Vũ Trinh và Thanh Tùng.

Phần văn nghệ giúp vui sẽ do các ca sĩ Công Giáo đã được nhiều người biết đến, gồm Khánh Ly, Anh Tuấn, Như Mai...đảm trách.

Xin giới thiệu và kêu gọi sự ủng hộ của mọi người cho một công trình mang rất nhiều ý nghiã của Giáo Hội tại quê nhà.

Vé có bán tại nhà hàng Quảng Đà - Điện thoại: 408-297-3402

Muốn biết thêm chi tiết xin liên lạc Ban Tổ Chức: 408-393-7405

Thư giới thiệu của Đức Cha Vũ Duy Thống