Xem hình ảnh thứ Năm

Xem hình ảnh thứ Sáu

Xem hình ảnh thứ Bảy

Ngày Thánh Thê tại Karens TX, một đại hội 3 ngày hằng năm vào mỗi đầu hè, đã khai mạc hôm qua, thứ Năm ngày 8/6/17, với sự hiện diện của Đức Cha Tri Bửu Thiên, Giám Mục Cần Thơ, và nhiều linh mục cuả đan viện Biển Đức Thiên Tâm, cũng như nhiều linh mục giảng phòng và khách từ khắp nơi đến.

Khác với năm ngoái mưa rầm lầy lội, năm nay trời nắng ráo đất khô, thời tiết tiên đoán vào khoảng 90F (32C) cho cả 3 ngày.

Tuy là mới thứ Năm, nhưng là vì đã bắt đầu mùa hè nên học sinh đã nghỉ học, cho nên nhiều gia đình đã dùng dịp này để đi cắm trại gia đình. Họ mang theo lều chõng nồi niêu xong chảo và...cả những máy lạnh 'cầm tay'.

Có người đến từ California!

Chủ đề cuả đại hội là "Kẻ đói nghèo, Chuá ban cuả đầy dư". Thật là một chủ đề "tài tình" bởi vì năm nay cũng là Năm Thánh Đức Mẹ Fatima, cho nên lấy lời cuả Đức Mẹ trong kinh Magnificat mà làm chủ đề cho các suy niệm về hồng ân Thánh Thể thì không có gì mà thích hợp hơn được nữa.

Với nhiều 'nhiếp ảnh gia' cuả Vietcatholic sẽ có mặt trong suốt 3 ngày đại hội, chúng tôi sẽ đăng hình các diễn biến cuả đại hội trong những bản phóng sự kế tiếp. Xin quí độc giả nhớ đón xem.