Chỉ còn mấy ngày nữa là Xuân lại về trên Quê Hương Việt Nam. Mùa Xuân Quê Mẹ dù đã gần nửa thế kỷ, nhưng vẫn sâu đậm trong tâm hồn người Việt tha hương như mới ngày hôm qua. Những ngày chuẩn bị đón Xuân tại Thủ Đô Hoa Thịnh Đốn, dường như Trời cũng cảm được nỗi lòng người, Những cơn mưa Xuân nhè nhẹ phảng phất kia có phải chăng là những giọt nước mắt nhớ về Mùa Xuân Quê Mẹ năm nào?

Để chuẩn bị đón Xuân Mậu Tuất 2018, Giáo Xứ Các Thánh Tử Đạo Việt Nam Arlington VA có 2 ngày Hội Vui Xuân vào Thứ Bảy và Chúa Nhật mồng 10 và 11 tháng 2 vừa qua. Mặc dù trời lạnh và mưa nhẹ, từ sáng sớm Thứ Bảy, Hội Trường Trần Duy Nhất đã tấp nập đông đúc, các gian hàng nhộn nhịp khách qua lại nói cười thật vui, qủa đúng là Ngày Hội…Mùa Xuân!

Cha Chánh Xứ Giuse Trần Trung Liêm cho biết: Hội Chợ Tết là truyền thống hàng năm của Giáo Xứ từ nhiều năm qua, nhằm mục đích tạo tình thân liên kết, Hiệp Nhất Đoàn Chiên Các Thánh Tử Đạo, trong khi cùng Vui Xuân, tạo cơ hội cho các em giới trẻ học hỏi, cảm nhận đôi chút Mùa Xuân Quê Mẹ.

Xem Video

Mặc dù sức chứa hạn hẹp của Hội Trường Trần Duy Nhất so với con số trên dưới 10,000 giáo dân, 14 gian hàng đã hết sức bận rộn để phục vụ cho Hội Trường luôn tấp nập người, có cả gian hang trò chơi cho các em nhỏ. Có đủ các món ăn truyền thống Việt Nam, hương vị ngày Tết: bánh chưng, bánh téc, giò thủ, giò bì, chả lụa, nem chua, bún riêu, phở, bánh mứt, cháo lòng, bông tươi, cúc vạn thọ, phong lan, các loại chè, café, nước giải khát đủ loại….

khách hàng như đang ở giữa Chợ Xuân Bến Thành năm nào…!

Xem Video

Chương trình văn nghệ rất đặc sắc sống động: các tiết mục Ca múa nhạc sôi nổi, Sớ Táo Quân, các màn múa rất dễ thương của các em thiếu nhi đã làm cả Hội trường vang dội những tràng pháo tay thật hào hứng; đặc biệt với sự góp mặt của cặp nghệ sỹ Ngọc Huệ & Charles Phạm đã làm cho bầu khí Mùa Xuân thật sôi động nóng bỏng.

Cặp nghệ sỹ Ngọc Huệ & Charles Phạm đến từ California, là những người tích cực của Nhóm Thiện Nguyện “Xin Vâng”, những CD Tiếng hát Ngọc Huệ đã được nhiệt tình ủng hộ để giúp gây quỹ từ thiện Quê Nhà.

Xem Video

Hai ngày Hội Vui Xuân Mậu Tuất trôi qua thật nhanh, đã tới giờ kết thúc mà mọi người vẫn quây quần với những bài hát Xuân sôi động, như muốn kéo dài Mùa Xuân bất tận.

Hội Vui Xuân Mậu Tuất 2018 đã kết thúc lúc 9:00 tối Chúa Nhật ngày 11 th áng 02 n ăm 2018,

Mọi người ra về trong niềm vui An Bình của Chúa Xuân, Cầu chúc Năm Mới Mậu Tuất tràn đầy Sức Khoẻ và muôn vàn Hồng Ân Chúa Xuân ban chan chứa cả năm.

Vọng Sinh,

GX CTT ĐVN Arl. Va.