Phiên họp ra mắt Tân Ban Chấp Hành hội Cao Niên thuộc CĐCGVN-Nam Úc

Sau thánh lễ lúc 09 giờ 00 sáng, Chúa Nhật, ngày 02 tháng 01 năm 2015. Hội cao niên Emanuel Lê Văn Phụng thuộc CĐCGVN-Nam Úc đã có phiên họp đầu năm, trình diện Tân Ban Chấp Hành nhiệm kỳ 2015 – 2017, dưới sự chủ tọa của Đức ông Phaolô Nguyễn Minh Tâm quản nhiệm CĐ, cùng với sư hiện diện của qúi vị đại diện Ban Tuyên Úy và Ban Mục Vụ của Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam – Nam Úc.

Được biết, hội Cao Niên Emanuel Lê Văn Phụng đã phải tạm ngưng hoạt động một thời gian ngắn vì trống ngôi, không có Ban Chấp Hành.

Được biết trước đây cựu Ban Chấp Hành, sau khi bầu cử nhiệm kỳ mới, các thành viên trong cựu BCH đã làm đơn xin từ chức, vì lý do đặc biệt, chỉ còn lại một thành viên duy nhất, do đó Đức ông Quản Nhiệm đã quyết định tạm ngưng sinh hoạt hội một thời gian, cho đến khi có Tân Ban Chấp Hành.

Sau thời gian dò xét và tham khảo ý kiến, Đức ông Quản Nhiệm đã đề cử một số vị Cao Niên tín nhiệm đứng ra nhận lãnh trách nhiệm lãnh đạo hội Cao Niên, thành lập Tân Ban Chấp Hành gồm có:

-Hội trưởng: Ô. Giuse Lê Huệ Nhi

-Phó Nội vụ: Bà Têrêsa Trần Thị Hạnh (lưu nhiệm)

-Phó Ngoại vụ: Ô. Phêrô Nguyễn Thy Yên

-Thư ký: Ô. Giuse Nguyễn Chính Trực

-Thủ qũy: Ô. Phêrô Phạm Ngọc Báu

Họ là những hội viên thường xuyên sinh hoạt hàng tháng của hội

Khai mạc phiên họp MC giới thiệu Tân Ban Chấp Hành, Đức ông Quản Nhiệm đã lên tuyên bố chấp nhận Tân Ban Chấp Hành, sau đó Ngài cầu nguyện xin Thiên Chúa chúc lành cho Tân BCH.

Tân BCH tuyến bố chính thức nhận nhiệm vụ và nhận hồ sơ bàn giao từ Ô. cựu Hội Trưởng BCH tiền nhiệm.

Sau khi nhận bàn giao gồm: Hồ sơ hành chánh, tài chánh và các vật dụng sở hữu của hội.

Tân BCH đã hoạch định chương trình sinh hoạt mới cho những bước tiến trong tương lai và hướng đi sắp tới.

Một chương trình cụ thể hấp dẫn nhất mà Tân BCH vừa công bố là một cuộc du ngoạn miễn phí 100%, ngắn hạn trong một ngày, vào giữa tháng Ba năm 2015 do hội đồng thành phố Salisbury trợ giúp.

Các cụ sẽ được hướng dẫn đi du ngoạn nguyên ngày, từ sáng đến chiều.

Chương trình du ngoạn sẽ được cống bố một cách chi tiết, rõ ràng, sau khi Tân BCH hội kiến với chính quyền thành phố Salisbury, gồm có:

-Địa điểm sẽ đi thăm viếng

-Thời khóa biểu, ngày giờ lên đường

-Lịch trình các sinh hoạt vui chơi, trong suốt thời gian đi du ngoạn

-Ẩm thực cho cuộc du ngoạn.

Nghe tin này các cụ rất phấn khởi.

XEM HÌNH

Lồng trong buổi họp có phần đố vui trúng thưởng. Rút thăm may mắn, trúng số đầu năm và chương trình phụ diễn văn nghệ Karaoké "Cây nhà lá vườn" do các ca sĩ lão thành trình diễn.

Tân Ban Chấp Hành cũng đã khỏan đãi quan khách và tất cả hội viên tham dự, một bữa ăn trưa thịnh soạn với những món ăn hấp dẫn, để khao quân, ra mắt Tân Ban Chấp Hành

Có khoảng trên 60 hội viên tham dự. Phiên họp chấm dứt lúc 12 giờ trưa cùng ngày