Houston, Teaxas, 30 tháng 8, 2014: Năm nay là năm thứ 14 Đại Hội Giáo Lý với chủ đề “Thiên Chúa là tình yêu và tha thứ “ đã được thực hiện tại hội trường và khuôn viên thánh đường giáo xứ Đức Mẹ La Vang.

Vào lúc 8 giờ sáng thứ bảy ngày 30 tháng 08 năm 2014 khoảng hơn 200 các bạn trẻ đã đến thật sớm từ các Giáo xứ Các Thánh Tử Đạo, Ngôi Lời Nhập Thể, Đức Mẹ Lộ Đức; các công đoàn Đức Mẹ Mân Côi, Thánh Tâm, Thánh Elizabeth Ann Seton, Thánh Christophe và một số cá nhân nữa ghi tên để học hỏi và chuẩn bị cho mình những vốn liếng về đạo đức, về kỹ năng phục vụ và làm chứng cho Tin Mừng của Chúa cho mọi người.

Còn có những người là quý cha, quý vị đã từng phục vụ trong tổng giáo phận đã đến để cùng nhau vun đắp cho một tương lai qua những chia sẻ đầy ý nghĩa cho giới trẻ. Rồi các bạn trẻ trong giáo xứ Đức Mẹ La Vang đã phối hợp hát lên những lời ca trong những bản nhạc thật lôi cuốn.

Cầu chúc các bạn và mọi người điều mà Đức Giáo Hoàng Phanxicô nhắc nhở cho các bạn trẻ tại Nam Hàn: “ Chúng ta không chỉ trông chờ một tương lai của giới trẻ cho Giáo Hội mà giới trẻ còn là hiện tại của Giáo Hội”

Hình ảnh Đại Hội Giáo Lý Tổng Giáo Phận Galveston Houston do Anh Nguyễn, Trương Độ và Ký Nguyễn thực hiện:

https://www.flickr.com/photos/23686708@N05/sets/72157646645518307/