HOUMA -THIBODAUX - Vào lúc 2.00 giờ chiều Chúa Nhật, ngày 13 tháng 10, 2013 tại Houma, Louisiana đã diễn ra Thánh Lễ và nghi thức ban phép lành cho Tu Hội Tiểu Đệ Tiểu Muội Chúa Thánh Thần và thành lập cơ sở tiênkKhởi do Đức Giám Mục Sam G. Jacobs địa phận Houma-Thibodaux chủ tế và quý Cha đồng tế.

Tu Hội Tiểu Đệ Tiểu Muội Chúa Thánh Thần là do Cha Phêrô Maria Bùi Cộng Minh sáng lập. Ngài rất hăng say rao giảng Tin Mừng với mục đích làm cho mọi người nhận biết về Chúa Thánh Thần và các ân sủng của Thiên Chúa. Cùng với Cha Thaddeus Bùi công Hiến Linh là người Anh, hiện là Bề Trên Tu Hội mới này. Trong ngày khai sinh của Tu Hội, Tu Hội có được ba Tiểu Đệ được gia nhập. Thật là một niềm vui và đáng nhớ trong ngày lịch sử trọng đại này.

Thánh Lễ diễn ra thật là cảm động và ý nghĩa với sự có mặt gia đình của Bà Cố, các ân nhân và cùng với hơn 200 giáo dân tham dự. Điều đáng chú ý là giáo dân từ nơi rất xa như từ New York, Georgia, Oregon, North Carolina, Kansas, California ….. Australia và các vùng phụ cận tuôn về điạ điểm của Tu Hội này. Mọi người đều hân hoan và phấn khởi khi được chứng kiến ngày ra đời của Tu Hội Tiểu Đệ Tiểu Muội Chúa Thánh Thần.