Hơn 500 trẻ em xã Bình Lộc đã đón quà trung thu sớm vào sáng chúa nhật 1/10/2017 tại giáo xứ Bình Khánh, giáo phận Xuân Lộc với chương trình mang tên “Vui Hội Trăng Rằm”.

Vào buổi sáng, sau thánh lễ thiếu nhi chương trình đã tổ chức phát 200 phần quà gồm: Lồng đèn, bánh và sữa cho các em thiếu nhi trong độ tuổi từ 2 đến 5 tuổi.

Xem Hình

Buổi chiều, các em thiếu nhi (từ 6 đến 15 tuổi) đến sân nhà thờ của giáo xứ từ rất sớm để được xem múa lân, xem các tiết mục văn nghệ, nhận quà trung thu, tham gia rút thăm may mắn, cũng như tham gia biểu diễn văn nghệ cùng các cô chú hoạt náo viên của nhóm thiện nguyện Martino 12C2 tài trợ.

Chương trình đã trao tặng 300 phần quà, lồng đèn và 300 suất ăn nhẹ cho các em thiều nhi.

Ngoài ra, chương trình cũng tặng 20 phần học bổng gồm: Tập, bút, áo cho các em học sinh học giỏi trong xã, và thăm 2 gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Hòa chung không khí nô nức và phấn khởi của trẻ em khắp nơi, thì mùa trung thu năm nay của các em trong giáo xứ Bình Khánh nói riêng và trong xã Bình Lộc nói chung thì thật vui và hạnh phúc khi luôn nhận được sự quan tâm của các nhà hảo tâm và mạnh thường quân khắp nơi.

Thật hạnh phúc biết bao khi mỗi mùa trung thu về, các em càng nhận ra tình thương của Thiên Chúa được bao phủ và đang hiện diện trong đời thường của mình. Qua đó giúp các em thêm yêu cuộc sống và ra sức học tập để góp phần xây dựng cuộc sống thêm tốt đẹp hơn.

Một lần nữa, thay mặt các em thiếu nhi và phụ huynh trong xã Bình Lộc chúng tôi xin chân thành cảm ơn đến: Nhóm thiện nguyện Martino 12C2 trường trung học Nguyễn Trãi ở Hố Nai – Biên Hoà. Một gia đình ở thị xã Long Khánh. Một gia đình ở Long Thành và một gia đình ở Biên Hòa đã tài trợ cho mùa trung thu năm nay.

Nguyện xin Thiên Chúa tình yêu ban cho các anh chị và gia quyến thật nhiều sức khoẻ; thuận lợi, thành công trong công việc; găp nhiều may mắn trong cuộc sống để luôn mang tình yêu và hạnh phúc cho các em thiêu nhi khắp nơi.

Truyền Thông Giáo Xứ Bình Khánh