Thánh lễ sáng Chúa Nhật 30/7/2017 , 11 em thiếu nhi là con cháu bệnh nhân Trại Phong Bến Sắn được vinh dự Rước Lễ Lần Đầu, sau nhiều năm chuyên cần học hỏi giáo lý và tham dự Thánh Lễ. Các em đã được các Dì thuộc tu hội Nữ Tử bác ái Vinh sơn đang phục vụ tại Trại Phong và quý thầy Dòng Tên đang dấn thân dạy dỗ.

Xem Hình

Trong bài chia sẻ tin mừng cha Đa minh Nguyễn Đức Trung, chánh xứ Bến Sắn, đã nêu cao Bí Tích Mình Máu Thánh Chúa là quà tặng Chúa ban, Chúa Giê su yêu trẻ em và các em yêu Chúa Thánh Thể, Ngài mời gọi các em đến với Ngài và nhận quà tặng cao quý là chính Thánh Thể Ngài, các em ghi đậm dấu ấn tình yêu này trong cuộc sống, ước mong khi được Chúa bồi dưỡng các em sống tốt hơn và luôn là bạn của Chúa Giê su.

Cha xứ cũng khích lệ các phụ huynh cộng tác với giáo xứ và cha và các Dì các thầy chăm lo và hình thành nhân cách và đức tin cho các em bằng cách, chịu khó làm gương, sống đạo và chứng nhân cho Chúa trong cuộc sống,

Vị đại diện HĐMV đã thay mặt các phụ huynh và các em , đã tri ân Cha sở và quý thầy và quý dì, quà mừng cho các em là một buổi Trại , từ sau Thánh Lễ Chúa Nhật đến 9 giờ tối cùng ngày.