Phát Hành Các đĩa CDs về việc Đức Thánh Cha Lần Chuổi Mân Côi bằng tiếng La Tinh

Phát Ngôn Viên của Tòa Thánh cho biết Đức Thánh Cha Bênêđíctô 16 Rầt Sùng Kính Đức Maria

VATICAN CITY (Zenit.org).- Những người Công Giáo trước kia rất thích đọc Kinh Mân Côi do Đức Cố Giáo Hoàng Gioan Phaolô hướng dẫn, thì nay ước nguyện đó cũng đã trở thành hiện thực với Đức Thánh Cha Bênêđíctô 16.

Theo Cha Federico Lombardi cho biết: Đài Phát Thánh Vaticăn vừa cho tung ra bộ gồm 4 điã CD về việc đọc Kinh Mân Côi với Đức Thánh Cha Bênêđíctô 16 bằng tiếng La Tinh. Việc phát hành này là do rất nhiều yêu cầu nhận được từ Ý và Đức Quốc về mong muốn được cùng Đọc Kinh Mân Côi với Đức Thánh Cha.

Vời lòng sùng kính Đức Maria, Đức Thánh Cha vẫn thường đọc kinh Mân Côi với 2 vị Thư Ký của Ngài khi Ngài cùng họ đi bách bộ, và qua những đĩa CD này, Đức Thánh Cha mời gọi chúng ta hãy cùng tham gia với Ngài về việc năng lần hạt Mân Côi, cũng như việc Ngài giúp cho chúng ta suy niệm một cách sâu sắc hơn về các mầu nhiệm trong cuộc sống của Chúa Kitô cùng với Đức Maria - Người luôn gần gũi với Chúa Kitô.

Giá bán cho 1 bộ gồm 4 đĩa CD này là €15 hay $23 và có thể được đặt mua tại các Quầy Sách Báo ở Quãng Trường Thánh Phêrô hay qua mạng tại www.vatican.va