SEATTLE -- Một “Đêm Ca Nhạc Tình Thương Cứu Trợ” đã được tổ chức tại Miền Tây Bắc Hoa Kỳ với mục đích gây qũi giúp nạn nhân bão Katrina trong tuần qua đã thành công mỹ mãn.

Đêm Ca Nhạc thành công là vì có rất đông người đã tới với nhau để cùng những người Việt trong Miền Tây Bắc có cơ hội làm việc bác ái để giúp đỡ những người đồng hương Việt Nam đã bị lâm vào cảnh bất hạnh của hai cơn bão lụt Katrina và Rita. Thêm vào đó còn có sự tham gia tích cực và đặc biệt của số đông linh mục tu sĩ trong D8em6 Văn Nghệ này như:

-- Linh Mục Phêrô Nguyễn Tiến-Linh; với những tác phẩm tuyệt vời đầy ý nghĩa mà Cha đã trình bày qua một giọng điệu ấm cúng và cảm thông. Qua sự hiện diện và diễn xuất, Cha còn để lại niềm hy vọng cho cộng Đoàn với những lời tâm tình sâu đậm; và nhất là niềm vui cho moị giới qua những tác phẩm vui nhộn để chúng con cùng vui, yêu đời, yêu Chúa, yêu người đồng hương và tất cả tha nhân hơn nưã!

-- Quý Linh Mục Francis Nguyễn Sơn Miên và Linh mục Gioan Baotixita Đào Xuân Thành đã đóng góp tiếng hát truyền cảm trong các tác phẩm linh hồn quê hương của Việt Nam dấu yêu.

-- Quý Soeurs Bề Trên Têrêsa Trần Thị Hường, Maria Nguyễn Thị Na, Maria Nguyễn Thị Xinh trong một hoạt cảnh “Trứ Tình” để mọi người cùng dể liên tưởng và thực thi tình Chúa qua sự giúp đỡ cho tha-nhân.

Sự thành công về tổ chức và tài chánh còn nhờ vào một số "Mạnh Thường Quân” và quý ân nhân của cộng đoàn đã góp phần rất lớn nhân dịp tổ chức cứu trợ. Đặc biệt, xin cám ơn gia đình Anh Hùng đã đóng góp rất đáng kể qua cuộc đấu giá 3 bức tranh kỷ niệm dịp cứu trợ lịch sử của cộng đoàn.