Thư cảm tạ của Đức ông Francis Phạm văn Phương, Trưởng Ban Tổ Chức Hành Trình Emmaus VI

Trọng kính Quý Đức Cha, Quý Đức Ông và Quý Cha Việt Nam,

Thế là chúng ta đã trải qua cuộc Hành Trình Emmaus VI. Hôm nay, hầu hết chúng ta đang hiện diện tại nhà ở các địa phương và tất cả những gì có liên hệ với Hành trình Emmaus VI chỉ còn là trong kỷ niệm và trong dĩ vãng!

Với tư cách là trưởng ban tổ chức Hành Trình Emmaus VI, tôi cũng xin hợp ý với Đức Ông Chủ Tịch Liên Đoàn kính gửi tới Quý Đức Cha, Quý Đức Ông và Quý Cha lời cảm tạ chân thành vì đã đáp lời mời gọi của Liên Ðoàn, đã thu xếp các công việc và đã về họp mặt trong 4 ngày dài tại Thành Phố Atlanta, Georgia. Chúng ta đã cùng nhau cử hành phụng vụ thánh thiện, tham dự thuyết trình và hội thảo sôi nổi, những sinh hoạt văn nghệ, đi tham quan và những buổi tiệc vui tươi thánh thiện trong sự mến mộ của cộng đồng giáo dân. Dĩ nhiên, chúng tôi biết rằng còn nhiều điều thiếu sót và sẽ được cải thiện trong tương lai, vì rằng: “Hoàn thiện là luật của Trời, tiến đến hoàn thiện là luật của người”. Vì vậy, chúng tôi kính xin quý vị quên đi những gì là tiêu cực và chỉ xin nhớ những gì tích cực đem lại niềm vui và tình cảm thương mến cho mỗi người.

Trước khi ngừng bút, tôi chân thành thay mặt cho các Cha trong ban tổ chức tại địa phương chân thành cám ơn Quý Đức Cha, Quý Đức Ông, Quý Cha và cầu chúc cho các Đấng luôn bình an và tràn đầy ơn Chúa trong những tháng ngày cuối năm 2015 này.

Trân trọng kính chào và cảm tạ

Atlanta, ngày 2 tháng 11 năm 2015

Các Linh mục trong ban tổ chức tại địa phương:
Lm. Nguyễn John Bosco Trí
Lm. Robert Phạm Tân
Lm. Peter Vũ Ngọc Đức
Lm. Francis X. Trần Quốc Tuấn
Lm. Giuse Nguyễn Thanh Châu
Lm. Giuse Nguyễn Thanh Liêm
Đức Ông Francis Phạm Văn Phương