Orlando: Ban Ðiều Hành Tổng Hội Sinh Viên Công Giáo Hoa Kỳ trong khóa họp tại Orlando đã bầu Nữ Sinh Viên Nguyễn Kim Anh, đang là sinh viên tại Ðại Học Southern California làm Tân Chủ Tịch.

<-- Hình Kim-Anh, tân chủ tịch Sinh Viên Công Giáo toàn quốc Hoa Kỳ

Cô Kim Anh hiện đang giữ chức vụ Chủ Tịch Tổng Hội Sinh Viên Miền Tây Hoa Kỳ sẽ nhận chức vụ Tân Chủ Tịch trong Hội Nghị Lãnh Ðạo thường niên của Tổng Hội Sinh Viên Công Giáo Toàn Quốc nhóm họp từ ngày 31/12/2003- 4/1/2004 tại Orlando.

Ðây là năm đầu tiên Cô Kim Anh làm việc với Tổng Hội Sinh Viên Toàn Quốc Hoa Kỳ; Cô đã tham dự buổi họp thường niên lần đầu tiên vào tháng 1/2003. Hiện cô đang là thành viên hoạt động cho Cộng Ðoàn Công Giáo tại Ðại Học và phụ trách đọc Sách Thánh trong các Thánh Lễ lúc 11 sáng và 10 giờ đêm. Tại các khuôn viên đại học vẫn tổ chức Thánh Lễ hằng ngày vào lúc 10 giờ đêm cho các sinh viên có thể tham dự sau một ngày học hành vất vả, đó cũng là dịp để nuôi dưỡng lòng đạo đức, ruớc lấy Mình Thánh làm của ăn tinh thần cho các sinh viên đại học trên bước đường tương lai của họ.

Ngoài công việc phục vụ cho Tổng Hội Sinh Viên Công Giáo Hoa Kỳ, Cô Kim Anh cũng là cộng tác viên cho Hội Sinh Viên Việt Nam trong các cuộc trình diễn văn hoá hàng năm được tổ chức tại Ðại Học.

Tổng Hội Sinh Viên Công Giáo Toàn Quốc Hoa Kỳ được thành lập từ năm 1982, có trụ sở tại Newark, Del., nhằm mục đích trình bày và đề đạt những nhu cầu cũng như các kinh nghiệm của Sinh Viên Công Giáo trên toàn đất nước Hoa Kỳ tới Hội Ðồng Giám Mục Công Giáo Hoa Kỳ, các tổ chức như Hội Mục Vụ trường Ðại Học và Tổ Chức Ðiều Hành Giáo Phận Toàn Quốc cho các trường Ðại Học.

Thật là niềm cảm kích và vinh dự cho Giới Trẻ Việt Nam Hải Ngoại nói chung và giới Sinh Viên Việt Nam nói riêng, nói lên được sự dấn thân và hội nhập của sinh viên Công Giáo Việt Nam. Ðây thực sự là một tấm gương cho các bạn trẻ Việt Nam không chỉ sống để đạt thành công danh vọng trên đường đời nhưng còn biết dành thời gian lột bỏ tính ích kỷ giữa cuộc sống đầy vật chất để sống Tin Mừng biết xả thân phục vụ người khác. Tương lai Giáo Hội nằm trong tay các bạn trong ngàn năm mới!

National Catholic Students Coalition

Join us in: **Orlando, Florida **

December 31, 2003 - January 4, 2004!