Tội ác khủng khiếp của lục địa Âu Châu: mỗi năm có 1.200.000 trẻ vô sinh bị giết chết

Brüssel: Ngày nay tại Âu Châu, một lục địa vốn được khai sáng bởi giáo huấn tình thương của Kitô giáo, nguyên nhân đứng hàng đầu gây ra cái chết cho con người là nạn phá thai. Chỉ trong phạm vi lãnh thổ 27 nước thành viên của Cộng đồng Âu Châu (EU) mà thôi, mỗi ngày đã có khoảng 3.300 trẻ sơ sinh bị giết chết một cách vô cùng dã man ngay trong cung lòng của mẹ chúng. Theo thống kê thì trong 27 nước thành viên của Cộng đồng, cứ 26 giây đồng hồ có một cuộc phá thai được thực hiện, tức mỗi giờ có tới 138 thai nhi bị giết chết trước khi các em được cất tiếng khóc chào đời và được nhìn thấy ánh sáng mặt trời.

Đó là những thống kê do tập tài liệu của viện nghiên cứu về gia đình của Tây Ban Nha „Institute for family Policies“ (IPF) đưa ra và nay được giới thiệu ở Brüssel. Tập hồ sơ của công trình nghiên cứu này dày 40 trang với tựa đề „Sự phá thai tại Âu Châu và tại Tây Ban Nha 2010“ đã ghi nhận là nguyên trong năm 2008 ở 27 nước thành viên của Cộng đồng Âu Châu đã có tới 1.207.646 đứa trẻ vô sinh bị giết chết một cách vô nhân đạo bằng nhiều cách thế khác nhau qua tệ nạn phá thai: Hoặc người ta dùng kềm cho vào tử cung người mẹ và kéo dựt thai nhi ra khỏi đó; hoặc người ta dùng kéo luồn vào tử cung người mẹ rồi cắt nát óc và thân thể các em ra từng mãnh nhỏ, nếu thai nhi đã quá lớn, sau đó họ dùng máy hút các phần thân thể kia ra khỏi lòng mẹ và vất vào thùng rác như những đồ hôi thúi. Các nhà chuyên môn phỏng đoán là năm 2008 trong toàn lục địa Âu Châu, tức gồm 27 nước thành viên của Cộng đồng EU và các nước Âu Châu khác ngoài Cộng đồng, trong số đó kể cả Nga Sô, có khoảng 2.900.000 trẻ em vô sinh bị giết chết qua tội ác phá thai. Con số các trẻ vô sinh bị giết chết đó tương đương với tổng số dân cư của các nước Âu Châu sau đây hợp lại: Estland (1triệu 3), Zypern (800.000), Luxemburg (500.000) và Malta (400.000).

Tập tài liệu thống kê cho hay trong 15 nước thành viên của Cộng đồng Âu Châu trước khi mở rộng và thâu nhận thêm các nước Đông Âu thì trong khoảng thời gian từ năm 1998 đến năm 2008, trung bình mỗi năm có khoảng trên 70.000 trường hợp phá thai hay 8,3%. Và Tập tài liệu về tội ác phá thai này cũng cho hay Tây Ban Nha là nước đứng hàng đầu trong tệ nạn phá thai này. Tại bán đảo Ibérie này, một đất nước tuy trên 80% dân chúng là người Công Giáo, nhưng lại do Đảng xã hội cầm quyền mà đứng đầu là thủ tướng Zapatero, cho ban hành một đạo luật (27.2.2010) cho phép được tự do phá thai nhất thế giới, qua đó tội ác phá thai lại càng tăng nhanh một cách kỷ lục. Theo tập tài liệu thì trong vòng mười năm qua ở Tây Ban Nha trung bình mỗi năm có khoảng 62.000 trường hợp phá thai. Như vậy, trong toàn thể các vụ phá thai tại các nước thành viên của Cộng đồng Âu Châu cũ (EU) thì đã có 87% xảy tại Tây Ban Nha.

Nhưng theo tập tài liệu, nếu tính thêm 5 năm trước đó nữa, tức trong vòng 15 năm vừa qua, trên toàn lãnh thổ 27 nước thành viên của Cộng đồng Âu Châu có trên 20.000.000 trẻ vô sinh bị giết chết ngay trong cung lòng mẹ chúng. Đa số các vụ phá thai trên xảy ra tại: Rumänien (4.070.000), Pháp (3.080.000), Anh (2.980.000), Ý (1.990.000), Đức (1.850.000), Tây Ban Nha (1.100.000).

Và tập tài liệu cũng cho hay rằng lý do chính của hiện tượng số dân chúng sút giảm trầm trọng và số người già tăng lên tại Âu Châu hiện nay là nạn phá thai. Trong 15 năm vừa qua, con số dân chúng dưới 14 tuổi tại 27 nước thành viên của Cộng đồng Âu Châu giảm xuống như sau: 89 triệu vào năm 1993, đến năm 2008 chỉ còn 78,4 triệu, tức giảm mất 10,6 triệu người. Và chính trong khoảng thời gian các năm này tại phần đất của 27 quốc gia thành viên Cộng Đồng Âu Châu đã có trên 20.000.000 trẻ vô sinh bị giết chết trong lòng mẹ. Nguyên năm 2008, trong số 6.500.000 người phụ nữ mang thai thì đã có tới 1.200.000 thai nhi, tức 18,3%, bị giết chết.

Ông Carlo Casini, chủ tịch „Phong trào đòi quyền sống“ tại Ý cho rằng đây hẳn là một „cơn khủng hoảng trầm trọng về các giá trị luân lý của lục địa Âu Châu“. Và ông còn tiếp: „Nếu chúng ta không thay đổi được não trạng con người, thì chúng ta sẽ không thể vượt lên trên được thảm trạng Âu Châu này“.

Còn bà Claudia Kaminski, chủ tịch phong trào „Hành động cho quyền sống của tất cả mọi người“ tại Đức, đã bày tỏ là bà „bị sốc mạnh“ trước các kết quả do tập tài liệu IPF trên đưa ra. Theo bà Kaminski, chính phủ CHLB Đức có trách nhiệm phải đưa vấn đề phá thai vào trong nghị trình các cuộc gặp gỡ cấp nhà nước và các cuộc hội đàm giữa các vị lãnh đạo các chính phủ. Bà Kaminski khẳng định: „Thật là một điều không thể chấp nhận được, đó là một đàng các nước thành viên của EU phàn nàn kêu ca về sự sút giảm dân số trầm trọng trong Cộng đồng, còn một đàng khác họ lại bất động ngồi nhìn cảnh hàng loạt trẻ em bị giết chết một cách dã man trong cung lòng của mẹ chúng qua tệ nạn phá thai, xảy ra ngay trên phạm vi trách nhiệm của mình“.

Nhưng người ta tự hỏi: Tại sao những con người được sinh ra và lớn lên trên một lục địa vốn được khai sinh bởi Kitô giáo, vốn chịu ảnh hưởng sâu xa nền văn minh Kitô giáo, mà lại mau chóng biến thành những kẻ giết người và cho phép giết người một cách dã man như thế? Đâu là lương tri lành mạnh và nhân bản của con người văn minh?

Hiện tượng đen tối này tố cáo chủ nghĩa vô thần, chủ nghĩa vô luân lý, chủ nghĩa vật chất, chủ nghĩa tự do xác thịt, chủ nghĩa hưởng thụ quá trớn, v.v… đang thống trị và đang tìm cách dìm sâu cả lục địa Âu Châu vào hố diệt vong.

Vì thế, vào năm 1917, khi thế giới đang phải đứng trước hiểm họa cộng sản vô thần bùng nổ ở Nga Sô đe dọa trầm trọng sự sống còn của thế giới, thì Đức Trinh Nữ Maria, Mẹ Thiên Chúa, đã thân hành hiện ra ở Fatima để mách bảo cho con cái loài người cách thức chống trả lại một cách có hiệu quả, đó là thực hành ba mệnh lệnh hết sức đơn giản của Mẹ:

• Ăn năn cải thiện cuộc sống,

• lần hạt Mân Côi mỗi ngày,

• tôn sùng Mẫu Tâm Vô Nhiễm Nguyên Tội của Mẹ Maria.

Vậy ngày nay cả nhân loại nói chung và lục địa Âu Châu nói riêng lại đang phải đối mặt với những đe dọa còn nguy hiểm hơn bội phần, mà dấu hiệu khởi đầu là tội ác giết hàng triệu thai nhi một cách vô cùng man rợ với sự bao che của luật pháp, thì nhân loại càng cần phải thực hành các mệnh lệnh trên của Mẹ Maria một cách khẩn thiết hơn bao giờ hết, nếu họ muốn được sống và muốn được cứu rỗi.

Lm Nguyễn Hữu Thy