Thư Mời Tham Dự Hành Hương - Thủ Đô Washington D.C.

Ngày 4.6.2009


Kính thưa quý Linh Mục, Phó Tế, Tu Sĩ và quý ông bà anh chị em,

Chúng tôi trân trọng kính mời quý vị về Thủ Đô Washington D.C. tham dự cuộc Hành Hương Đức Mẹ La Vang lần thứ II, tại Vương Cung Thánh Đường Đức Mẹ Vô Nhiễm Nguyên Tội, do Liên Đoàn Công Giáo Việt Nam tại Hoa Kỳ tổ chức, từ ngày 18,19 và 20 tháng 6, 2009. Trưởng Ban Tổ Chức là LM. Nguyễn Đức Vượng, OP; Phó Ban là Giáo Sư Bùi Hữu Thư, với sự hỗ trợ của nhiều Linh Mục, Phó Tế, Tu Sĩ, Giáo Dân và Hội Đoàn từ các nơi.

Chúng ta hân hạnh đón tiếp Đức Sứ Thần Tòa Thánh tại Costa Rica: Tổng Giám Mục Pierre Nguyễn Văn Tốt; đại diện Hàng Giáo Phẩm Hoa Kỳ; cùng quý Đức Ông, Linh Mục, Phó Tế, Tu Sĩ và giáo dân khắp nơi quy tụ về. Liên Đoàn chân thành cám ơn Đức Sứ Thần Tòa Thánh, LM Nguyễn Khắc Hy, SS, Giáo Sư Đại Học Giáo Hoàng St. Mary ở Baltimore, LM Trần Công Nghị, Giám Đốc VietCatholic, LM. Vũ Thế Toàn, SJ, LM Hoàng Tất Thắng, LM Nguyễn Thanh Bình, DCCT, Soeur Phương Nhi, OP, sẽ hướng dẫn các buổi Hội Thảo và Chia Sẻ những kinh nghiệm cho các Giới Phụ Huynh, Giới Trẻ và các em, được kín múc từ cuộc đời và các thư từ của Thánh Phaolô, vị Đại Tông Đồ Truyền Giáo của Giáo Hội.

Ban Tổ Chức xin mời quý vị về Thủ Đô Washington sớm hơn, nếu có thể được, để tham dự các cuộc Du Ngoạn, thăm viếng cảnh quan bằng xe bus. Vào ngày Thứ Ba, 16 tháng 6,09 đi thăm Hang Động Luray Cavern, cách thủ đô 2 giờ lái xe. Ngày Thứ Tư, 17 tháng 6, 09 đi thăm viếng Tòa Bạch Ốc, Pentagon, Tháp Bút Chì.

Chúng tôi cũng mời quý vị ủng hộ Chương Trình Dạ Tiệc cùng với Đức Sứ Thần Tòa Thánh, và các Linh Mục, Phó Tế, Tu Sĩ và giáo dân của Liên Đoàn vào chiều ngày thứ Sáu, 19 tháng 6, 2009 được tổ chức tại Nhà Hàng Thần Tài. Sẽ có những chương trình văn nghệ bỏ túi cực kỳ hấp dẫn và vui nhộn, với hai MC: LM. Nguyễn Đức Vượng và LM. Đồng Minh Quang. Thêm vào đó là các Chương Trình Xổ Số có thưởng tại chỗ; kỷ vật được đấu giá, để giúp tài trợ cho những chương trình hoạt động phục vụ của Liên Đoàn. Xin vui lòng ghi danh sớm bao có thể, vì chỗ ngồi có giới hạn.

Mong được gặp tất cả quý vị trong những ngày Hành Hương 'Cùng Thánh Phaolô, chúng ta về Bên Mẹ La Vang, kể chuyện Chúa Jêsu'.

Chủ Tịch Liên Đoàn Công Giáo Việt Nam tại Hoa Kỳ