Đức Ông Phêrô Nguyễn Thanh Long Tái Nhập Bệnh Viện



Fairfax, VA (ngày 14/4/2008): Đức Ông Phêrô Nguyễn Thanh Long, Chánh Xứ Giáo Xứ Mẹ Việt Nam, DC Tái Nhập Bệnh Viện INOVA Fairfax vì bệnh sưng phổi. Sáng hôm nay bác sĩ bệnh viện đã cho hay ngài bị bệnh ung thư phổi tới thời kỳ thứ tư, và chiều nay lúc 6 giờ 30 sẽ có thêm kết quả khám nghiệm gan của ngài. Hiện ngài lúc tỉnh lúc mê. Đức Cha Mai Thanh Lương về Hoa Thịnh Đốn nhân dịp Đức Thánh Cha Bênêđictô XVI đến Hoa Kỳ đã cùng một phái đoàn gồm có Cha Đinh Công Huỳnh và Trần Minh Đức từ Philadelphia, Pennsylvania, cha Nguyễn Phú An, Camden, New Jersey, Cha Hảo từ Montréal Canada, Cha Tùng từ Hoa Thịnh Đốn, và ông Bùi Hữu Thư, giáo xứ CTTĐVN Arlington, VA.

Đức cha và phái đoàn đã được thân nhân tiếp đón tại bệnh viện, trong đó có gia đình em ruột của Đức Ông Long là Ông Bà Nguyễn Ngọc Anh mới qua từ Việt Nam, ông Thìn Nguyễn, và các thân hữu là ông Vũ Niên, và đặc biệt là ông Luyện, người đã chụp hình quay phim và đưa lên Utube 6 đoạn phim ngắn về tình trạng của ngài.

Đây là cái link của đoạn phim mới nhất hôm nay khi Đức Cha Mai Thanh Lương đến bệnh viện xức dầu và cầu nguyện cho ngài cùng với phái đoàn các cha.

Tình Trạng Đức Ông Long ngày 14/4/2008

Xin hiệp ý cầu nguyện cho Đức Ông Long trong giai đoạn nguy kịch này được Chúa thương chữa lành, và cho ngài đỡ đau đớn.