Gp Xuân Lộc: Chiều Chúa Nhật ngày 14 tháng 10 năm 2016, lúc 15g30 tại thánh Đường Giáo xứ Kim Bích, hạt Hố Nai, các anh chị em ca đoàn trong giáo hạt đã họp mặt nhằm học hỏi mục vụ Thánh Nhạc và trao bằng phục vụ 25 năm cho các ca viên.

Xem Hình

Hiện diện trong phần đầu buổi họp mặt có cha Đaminh Trần Công Hiển, trưởng ban Thánh Nhạc giáo phận, cha Giuse Phạm
Cao Thanh, chánh xứ giáo xứ Kim Bích đặc trách Thánh Nhạc giáo hạt, nhạc sĩ Thế Thông và sự góp mặt của hơn 450 anh chị em ca viên trong các ca đoàn của 15 giáo xứ.

Sau phần giới thiệu quý khách mời, cha Đaminh chia sẻ về mục vụ Thánh Nhạc và trả lời những thắc mắc của anh chị em trong công tác phục vụ nhạc thánh

Giây phút chầu Thánh Thể sốt mến kết thúc với lời hát Kinh Hòa Bình.

Tại Nhà Sinh Hoạt của giáo xứ Kim Bích, quý cha chúc mừng anh chị em trong ca đoàn các xứ đã kiên trì phụng sự Chúa, phục vụ Giáo Hội bằng lời ca tiếng hát, bằng tất cả những khả năng của mình và đặc biệt cha Trưởng ban Đaminh đại diện Đức Cha Giuse trao bằng cho 369 anh chị em qua 25 năm phục vụ Thánh Nhạc tại các giáo xứ.

Sau phần trao bằng khen của Đức Cha Giáo phận như một sự động viên khích lệ dành cho những người kiên trung trong phục vụ là buổi họp mặt thân mật với hình thức góp gạo thổi cơm chung. Trong buổi họp mặt này cũng không thể thiếu được tiếng hát của các ca viên đại diện cho từng giáo xứ. Mỗi người một vẻ và không ai kém ai.

Mỗi dịp học hỏi là mỗi dịp để cho người làm nhiệm vụ Thánh Nhạc được hiểu rõ hơn và làm đúng hơn những quy định của Giáo Hội. Ước mong Giáo Hạt có tổ chức định kỳ để các ca đoàn mỗi ngày mỗi thăng tiến hơn.

Truyền Thông Hố Nai