Manila: Đại hội Phong trào Focolare (Genfest) qui tụ nhiều người trẻ từ 100 quốc gia

Genfest, một lễ hội giới trẻ quốc tế của Phong trào Focolare đang diễn ra tại thủ đô Manila, Phi luậ tân trong những ngày 6-8 tháng 7 này.
Có khoảng 6.000 thanh thiếu niên từ khắp nơi trên thế giới đang hội tụ trên thủ đô Manila, trong những ngày 6 đến 8 tháng 7, để tham dự đại hội thứ 11 của Genfest, lễ hội thanh thiếu niên quốc tế của Phong trào Focolare trên toàn thế giới.
Lễ hội Genfest 2018 là đại hội đầu tiên được tổ chức tại châu Á, ngoài châu Âu.
Manila Genfest với chủ đề: “Vượt ra ngoài mọi Biên giới” - “Beyond All Borders”, nhằm mục đích cung cấp cho những người trẻ những cảm nghiệm về văn hóa và truyền thống, hầu tìm ra các phương cách tốt nhất, những đường lối và dự án giúp họ tiến đạt được não trạng lâu bền mà khám phá ra rằng mọi người đều là thành viên của một đại gia đình nhân loại.

Ông Gio Francisco là MC chính của lễ hội 3 ngày này tại Manila được bắt đầu vào thứ Sáu 6/7/2018 hôm nay. Chúng tôi đã điện đàm với ông về số các tham dự viên Genfest 2018 đến từ các quốc gia nào?
Ông Francisco cho hay nhiều tham dự viên đến từ nhiều quốc gia về Manila vào ngày hôm qua thứ Năm 5/7/2018 và hôm nay thứ Sáu 6/7/2018 và chúng tôi hy vọng có nhiều người bản xứ hội tụ về từ nhiều nơi trên đất nước này. Nhìn chung, chúng tôi mong có khoảng 6000 thanh niên từ 100 quốc gia tham dự.
Nguồn và tài liệu của Đại hội Genfeste 2018 có thể tự cập qua: http://www.y4uw.org/live