Theo thông cáo của Phòng Báo Chí Tòa Thánh đưa ra hôm 24 tháng Mười, Đức Thánh Cha sẽ cử hành thánh lễ cầu cho các linh hồn vào chiều ngày 2 tháng Mười Một tại nghĩa trang quân sự của Hoa Kỳ ở Nettuno, phía Nam thành phố Rôma.

Sáng ngày 3 tháng Mười Một, theo truyền thống, tại Đền Thờ Thánh Phêrô, Đức Thánh Cha sẽ cử hành thánh lễ cầu cho các Hồng Y và Giám Mục qua đời trong năm vừa qua.

Ngày 19 tháng Mười Một, Ngày Thế giới Người nghèo, Đức Thánh Cha sẽ dâng Thánh lễ vào lúc 10h sáng bên trong Đền Thờ Thánh Phêrô.

Từ ngày 26 tháng Mười Một đến ngày 2 tháng Mười Hai, Đức Thánh Cha sẽ tông du Miến Điện và Bangladesh.

Chiều ngày 8 tháng Mười Hai, Lễ Đức Mẹ Vô Nhiễm Nguyên Tội, Đức Thánh Cha sẽ chủ sự buổi cầu nguyện dưới chân tượng Đức Maria gần các bậc thang Tây Ban Nha tại Rôma.

Ngày 12 Tháng Mười Hai, lễ Đức Mẹ Guadalupe, Đức Thánh Cha cử hành Thánh lễ cầu cho Châu Mỹ Latinh ở Đền Thờ Thánh Phêrô.

Lúc 9 giờ 30 phút tối 24 tháng 12, ngài cử hành Thánh lễ Vọng Giáng Sinh tại Đền Thờ Thánh Phêrô.

Trưa ngày 25 tháng 12, Đức Thánh Cha sẽ đọc thông điệp Giáng Sinh “Urbi et Orbi” gởi dân thành Rôma và toàn thế giới và ban phép lành Tòa Thánh cho những người hiện diện cũng như tất cả những ai theo dõi qua các đài phát thanh, các đài truyền hình và các phương tiện truyền thông mới.

Chiều ngày cuối năm 31 tháng 12, bên trong Đền Thờ Thánh Phêrô, Đức Thánh Cha sẽ chủ sự buổi hát kinh chiều trọng thể “Te Deum” tạ ơn Chúa đã ban muôn ơn lành cho Giáo Hội trong năm 2017.