HỘI NGỘ TRONG ĐỨC TIN, chủ đề của năm Truyền Giáo 2011-2012

Ý Nguyện Truyền Giáo Năm 2011-2012

Ngày 23 Tháng 10 /2011: Cầu cho Ngày Khánh Nhật Truyền Giáo Thế Giới
Cầu cho ngày khánh nhật truyền giáo thế giới sẽ nuôi dưỡng lòng nhiệt thành Rao Giảng Tin Mừng, cùng ước muốn sẵn sàng hỗ trợ cho công cuộc truyền giáo và cácvị Thừa sai bằng lời cầu nguyện và đóng góp tài chánh cho các Giáo Hội nghèo khó nhất.

Tháng 11/ 2011: Cầu cho những người nghèo khổ tại Phi Châu
Cầu cho lục địa Phi Châu tìm được sức mạnh trong Chúa KiTô để mưu cầu cho đượcCông Lý và Hòa Giải theo khuyến nghị của Thượng Hội Đồng Giám Mục Công Giáo Châu Phi lần thứ 2.

Tháng 12/2011: Cầu cho thanh thiếu niên và nhi đồng:
Cầu cho các cháu thiếu nhi và người trẻ trở thành các Sứ giả của Tin Mừng Phúc Âm và xin cho họ được tôn trọng và bảo vệ thoát khỏi mọi cảnh bạo hành, áp bức và lợi dụng.

Tháng Giêng năm 2012: Cầu cho Hòa Bình ThếGiới.
Cầu xin cho tất cả tín hữu Thiên Chúa Giáo; tự chính họ dấn thân cho nền hòabình thế giới và trở nên những Chứng nhân của Thiên Chúa.

Tháng Hai/2012: Cầu cho các Thừa sai đang chăm sóc bệnh nhân trong các quốc gia đựợc truyền giáo
Xin Đức Chúa Giêsu Kitô bảo vệ và duy trì những nỗ lực của các vị Thừa sai và nhân viên y tế hiện đang chăm sóc các bệnh nhân và người già yếu tại các xứ Truyền giáo.

Tháng Ba/2012: Cầu cho tất cả các tín hữu Kitô Giáo đang bị bách hại tại Á Châu .
Xin Đức Chúa Thánh Thần ban ơn bềnđỗ cho những người bị bách hại, bị phân biệt đối xử, bị kỳ thị và chịu chết chỉ vì loan báo và sống theo Tin Mừng Phúc Âm.

Tháng Tư/2012: Cầu cho nhân dân lục địa Phi Châu.
Xin Đức Chúa Giêsu KiTô Phục sinh vinh hiển là dấu chỉ của Hy Vọng, là Nguồn Cậy Trông cho tất cả nhân dân của lục địa Phi Châu.

Tháng Năm/2012: Cầu xin Đức Mẹ Maria là Nữ Vương Thế giới.
Xin Đức Mẹ Maria luôn dẫn đường và đồng hành với tất cả các thừa sai truyền giáo trong khi các vị ấy tuyên xưng và loa nbáo về Đức Chúa Giêsu Kitô, là Con của Mẹ.

Tháng Sáu/2012: Cầu cho tín hữuKitô giáo tại Âu Châu.
Cầu xin cho người tín hữu Kitô giáo tại lục địa Âu Châu tham gia vào việc loan báo Tin Mừng Phúc Âm với lòng nhiệt thành cao hơn và sốt mến hơn.

Tháng Bảy/2012: Cầu cho các Thừa Sai Truyền Bá Đức Tin
Cầu xin cho các vị Thừa sai Truyền giáo và các thiện nguyện viên Truyền Bá ĐứcTin là các chứng nhân sống thực cho Tình Yêu của Thiên Chúa.

Tháng Tám/2012: Cầu cho GiớiTrẻ khắp thế giới.
Cầu xin cho giới trẻ khắp thế giới biết lắng nghe và vâng theo tiếng Chúa gọi để sẵn lòng làm chứng cho Tin Mừng Phúc Âm.

Tháng Chín/2012: Cầu cho việc hỗ trợ mục vụ Truyền giáo trong chính các Cộng đoàn tín hữu KiTô Giáo.
Cầu xin cho các cộng đoàn tín hữu KiTô Giáo có lòng nhiệt thành to lớn hơn nữa trong việc giúp đỡ cho các nhu cầu cần thiết của các xứ truyền giáo.

Kinh nguyện Truyền Giáo
Lạy Chúa, Thiên Chúa của chúng con, xin Chúa giúp chúng con bước đi với Chúatrên con đường của Phúc Thật Tám Mối và sống trọn vẹn cho Sứ Mạng Truyền Giáocủa Chúa trong thế giới hôm nay.
Xin Chúa liên kết chúng con với mọi người của thời đại chúng con - để chúng concùng đem Tin Mừng Phúc Âm đến tận cùng cõi đất.
Xin Chúa mở rộng tâm hồn chúng con và các Cộng Đoàn tín hữu đến với mọi ngườikhốn khó, những người bị khổ đau, bệnh tật, hoặc bị áp bức và bị chà đạp nhân phẩm.
Nguyện xin Thiên Chúa Hằng Sống soi sáng và biến đổi cuộc đời chúng con trong niềm Cậy Trông và Hy Vọng vào Chúa Sống Lại.
Xin Thiên Chúa hằng sống và hiển trị đời đời đoái thương nhận lời khấn nguyện của chúng con. Amen