SYDNEY - Sáng thứ Hai 13/06/2011 mặc dù thời tiết mưa gió lạnh lẽo, nhưng rất đông đảo mọi người trong Cộng Đồng và các nơi khác đã không quản ngại đến Trung Tâm Hành Hương Thánh Mẫu Bringelly Sydney hành hương ngày 13 kính viếng Đức Mẹ và đặc biệt cầu cho Đất Nước Quê Hương Việt Nam đang bị ách Trung Cộng xâm lăng.

Xem hình ảnh

Vì thời tiết mưa gió nên tất cả mọi người cùng dâng giờ đền tạ Đức Mẹ trong hội trường Trung Tâm, nguyện xin Đức Mẹ phù trì che chở ban cho đất nước Việt Nam được bình an. Kế tiếp Thánh lễ tạ ơn cầu cho Tổ Quốc Việt Nam do quý Cha Tuyên úy Trưởng Nguyễn Khoa Toàn, Cha Paul Văn Chi, Cha Nguyễn Văn Tuyết, Cha Dương Thanh Liêm, Cha Đặng Đình Nên và Cha Đỗ Minh Đức cùng hiệp dâng Thánh lễ.

Sau bài giảng là nghi thức Xức Dầu Thánh cho những người cao niên già yếu, nguyện xin Thiên Chúa ban ơn chữa lành phần xác cũng như phần hồn. Trước khi kết thúc Thánh lễ. Ông Phạm Văn Khang Trưởng Ban Mục Vụ Trung Tâm Bringelly lên ngỏ lời cám ơn quý Cha và đặc biệt chúc mừng Cha Đặng Đình Nên kỷ niệm 1 Năm Linh Mục, Cha Paul Văn Chi 36 Năm Linh Mục và mừng Sinh Nhật Cha Dương Thanh Liêm, đồng thời ông thỉnh mời quý Cha và tất cả mọi người sau Thánh lễ, ra ngoài Lễ đài cùng thắp lên nén hương cầu nguyện cho Tổ Quốc Việt Nam

Mọi người tập trung trườc Lễ đài sau nghi thức chào cờ Úc Việt. Cha Tuyên úy Trưởng Nguyễn Khoa Toàn ngỏ lời với tất cả mọi người “ Mặc dù thời tiết mưa gió nhưng mọi người không quản ngại đến đây để cùng thắp lên nén hương cầu nguyện cho dân tộc và đất nước Việt Nam đang bị hiểm họa Trung Cộng xâm lăng. Nguyện xin Thiên Chúa ban cho đất nước Việt Nam được an hòa..” Kế tiếp quý Cha, Quý Hội Đồng Mục Vụ TGP Sydney và tất cả mọi người cùng đến trước bàn thờ Tổ Quốc Việt Nam dâng lên nén hương cầu nguyện cho Quê Hương Việt Nam.