Trang Web mới dành cho những người hành hương Roma

ROME (Zenit.org).- Có một trang Web mới vốn cung cấp rất nhiều thông tin bổ ích cho các khách du lịch nào dự định hành hương đến các địa điểm hành hương Công Giáo.

Một Học Viện trực thuộc Vaticăn có tên Opera Romana Pellegrinaggi với sứ vụ chuyên về việc phúc âm hóa thông qua việc mục vụ du lịch đã lập ra trang Web kể trên bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau như: Ý Ngữ, Anh Ngữ, Tây Ban Nha, Ba Lan, Đức Ngữ, Pháp Ngữ, Nga Sô, Bồ Đào Nha, Hoa Ngữ và Nhật Ngữ.

Cuộc Hành Trình Đức Tin


















Trang Web có tên là "Những Cuộc Hành Trình của Đức Tin" (Journeys of the Spirit hay viết tắt là JOSP) nhằm cung cấp các thông tin về việc hoạch định ra chuyến đi du lịch cho những cá nhân, và cho những người đi du lịch theo nhóm.

Trang Web được lập ra nhằm đáp ứng nhu cầu củ anhững người hành hương đến Rôma và các điểm hành hương khác trên khắp cả thế giới.

Ngoài Rôma, trang Web còn có rất nhiều thông tin bổ ích của các điểm hành hương khác như: Đức Mẹ Lộ Đức ở Pháp; Đức Mẹ Fatima ở Bồ Đào Nha; Dinh Thự Santiago de Compostela ở Tây Ban Nha; Đức Mẹ và Thành Phố Czestochowa, Ba Lan là nơi mà Đức Cố Giáo Hoàng Gioan Phaolô II đã sinh trưởng; và Khu Thánh Địa Jerusalem.

Bằng Anh Ngữ, Quý Vị có thể vào địa chỉ sau: www.josp.it/_intro/english/Pagina_Josp.asp?ID=1&Page=home.htm

Bằng Pháp Ngữ, Quý Vị có thể vào địa chỉ sau: www.josp.it/_intro/french/Pagina_Josp.asp?ID=1&Page=home.htm

Bằng Đức Ngữ, Quý Vị có thể vào địa chỉ sau: www.josp.it/_intro/deutsch/Pagina_Josp.asp?ID=1&Page=home.htm

Hay vào trang Web chính thức tại địa chỉ: www.josp.it để biết thêm các thông tin bổ ích kể trên.