SYDNEY -- (Chúng tôi xin thông tin này với một sự dè dặt, vì nguồn tin được đang tải trên các trang mạng của Công giáo Úc Châu, hầu quí độc giả đường tường) Theo bản tin được đăng trên trang Mạng Công Giáo Úc trích lại bản tin từ tờ Sunday Time ra ngày 19/3 cho hay linh mục Finbarr Walsh chính xứ xứ Rockingham thuộc Giáo phận Perth tin rằng một người cha 50 tuổi có ba người con được ơn lạ in dấu đanh của Chúa ở hai tay và hai bàn chân.

Phép lạ tại Úc
Theo tờ Sunday Times cho hay tên của ông tạm được giữ kín thì chính linh mục là chứng nhân Walsh cho hiện tượng này, một hiện tượng kéo dài 24 tiếng đồng hồ bao gồm cả những thị kiến và sứ điệp từ Đức Trinh Nữ Maria.

Linh mục Walsh nói trong 50 năm linh mục của Ngài, Ngài chưa bao giờ thấy những vết thương đầy máu mà ngài tin là người kia được in dấu đanh của Chú, ngài không thấy có lý do gì để nghi ngờ ông kia làm giả mạo.

Linh mục Walsh nói: “Tôi chưa từng thấy sự kiện này bao giờ. Tôi đã thấy những vết thương, nó không thể giả được. Ông ta phải được Chúa in các dấu đanh trên tay và chân ông ta. Quí vị thấy các vết thương đó rỉ máu. Khi ông ta bị các vết thương đó ông ta rất đau đớn. Các vết thươgn này đã biến mất sau 24 giờ đồng hồ. Đây phải là một phép lạ.”

Linh mục Walsh cũng cho hay người đàn ông này đã nhận hàng trăm sứ điệp từ Đức Trinh Nữ Maria mà Mẹ thưòong hiện ra với ông vào ngày thứ tám hàng thánh, đôi khi Mẹ hiện ra nhiều hơn thế. Cha cũng nói “tôi đã hiện diện bên ông khi ông nói ông thấy Đức Mẹ. Ong là người duy nhất thấy Đức Mẹ và kể lại”.

Linh mục Walsh cho hay "Tôi không nghĩ ông ta nói dối. Ong là một người đạo đức."

Đức Tổng Giám Mục Barry Hickey, TGM giáo phận Perth từ chối không nói gì về sự kiện này cả. Qua một phát ngôn viên cho hay ĐTGM hay biết về những gì đang xảy ra ở giáo xứ Rockingham.

Trên thế giới đã có 500 trường hợp được ghi dấu đanh của Chúa. Trưòong hợp đầu tiên được ghi nhận là trường hợp của ĐTGM Stephen Langton, ở Anh Quốc vào năm 1222. Thánh Phan Sinh cũng được ghi dấu đanh của Chúa ở La Verna nước Ý vào năm 1224.