Tối thứ Sáu 19/11/2021. Có 34 em Thiếu Nhi Thánh Thể thuộc Liên Đoàn Nữ Vương Hòa Bình Sydney đã đến thánh đường Our Lady of Mount Carmel, Mt. Pritchard Sydney lãnh nhận Bí tích Thêm Sức do Cha FX. Nguyễn Văn Tuyết Tuyên úy Đặc trách Thiếu Nhi Thánh Thể TGP Sydney được Đức Tổng Giám Mục Sydney ủy quyền ban phép Thêm Sức cho các em.

Xem Hình

Tham dự Thánh Lễ có quý phụ huynh, quý Vú Bõ đỡ đầu, Quý Sơ Trợ Úy, quý Huynh Trưởng, và quý Quan Khách. Trước khi dâng Thánh lễ, Cha FX. Nguyễn Văn Tuyết ngỏ lời chúc mừng đến các em Thiếu Nhi hôm nay sẽ được nhận ơn Chúa Thánh Thần và chào mừng quý phụ huynh.

Sau Phúc Âm, Sơ Miriam Vũ Lành Hải Trợ uý Liên Đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể Nữ Vương Hòa Bình Sydney, giới thiệu và đọc danh sách các em nhận lãnh Bí tích Thêm Sức và trong bài giảng Cha Nguyễn Văn Tuyết mời Sơ Hương đã dạy Giáo Lý cho các em lên nhắc nhở lại về 7 Ơn Chúa Thánh Thần, mà các em sẽ lãnh nhận qua Bí tích Thêm Sức. Sơ Hương nói cho các em biết trong 7 Ơn Chúa Thánh Thần, Ơn trọng nhất là ơn Khôn Ngoan.

Sau bài giảng là lời tuyên xưng đức tin của các em sẽ lãnh nhận bí tích Thêm Sức. Kế tiếp Cha FX Nguyễn Văn Tuyết chủ tế ban phép Thêm Sức.

Trước khi kết thúc Thánh lễ em Maria Thái Thùy Linh, Thiếu Nhi đại diện các em lãnh nhận bí tích Thêm Sức lên ngỏ lời cám ơn quý Cha, quý Sơ, quý Huynh Trưởng, quý Giảng Viên Giáo Lý đã nâng đỡ hướng dẫn dạy dỗ các em trong những lớp Giáo Lý suốt trong một năm qua để hôm nay được vinh hạnh lãnh nhận ơn Chúa Thánh Thần qua Bí tích Thêm Sức. Các em cũng cám ơn quý ân nhân đã giúp đỡ vật chất lẫn tinh thần, quý Ban Mục Vụ Giáo Đoàn Mt. Pritchard, Ca đoàn Ngôi Ba Mt Pritchard đã hát rất hay giúp cho cộng đoàn dâng Thánh lễ một cách sốt sắng và tất cả mọi người đã đến tham dự cầu nguyện cho các em trong Thánh lễ hôm nay. Các em hứa sẽ cố gắng sống ngoan hiền đạo đức và noi gương Chúa Giêsu Thánh Thể là Vị Anh Cả Tối Cao của Phong Trào Thiếu Nhi Thánh Thể.

Sau khi kết thúc Thánh lễ, qúy Cha và các em chụp chung tấm hình kỷ niệm và các em nhận lãnh chứng chỉ Thêm Sức.

Diệp Hải Dung