Cựu danh thủ môn bóng chày Matthew Hayden lại tiếp tục ra sân trở lại - lần này không phải để đánh bóng chày nhưng để khai mạc cho một chiến dịch quảng cáo lớn kêu gọi tất cả người Công Giáo đến nhà thờ.

Chiến dịch sẽ diễn ra trên khắp Đông Nam Queensland vào đầu năm tới và tập trung vào những người Công Giáo “đã rửa tội nhưng không thực hành đạo”.

Các số liệu điều tra dân số gần đây cho thấy chỉ có khoảng 8 đến 10% trong số hơn 700,000 người Công Giáo trên toàn tổng giáo phận Brisbane thực sự đến tham dự Thánh lễ.

Cựu danh thủ Matthew Hayden chắc chắn sẽ thu hút được nhiều người trong số các đối tượng chính của chiến dịch – đó là các vị nam giới từ 35 đến 54 tuổi - khi Hayden chia sẻ hành trình trở lại đức tin của chính mình.

“Trong tư cách là Giáo hội ở Brisbane, chúng ta muốn làm mọi thứ có thể để tiếp cận những người không tham gia thờ phượng cùng chúng ta”, Đức Tổng Giám Mục Brisbane Mark Coleridge đã viết trong một lá thư gửi đến tất cả các giáo xứ và cộng đồng Giáo Hội vào tuần trước.

“Để đạt được mục tiêu này, đầu năm 2021, tổng giáo phận sẽ phát động một chiến dịch quy mô lớn để mời tất cả những người Công Giáo đã được rửa tội tái khám phá ý nghĩa sâu xa hơn của phép rửa tội mà họ đã lãnh nhận.”

Chiến dịch sẽ bắt đầu với một quảng cáo trên tờ Brisbane Times, trên đài phát thanh nổi tiếng Triple M, ở các trung tâm mua sắm Westfield, và các phương tiện truyền thông xã hội và trực tuyến.

Matthew Hayden sẽ xuất hiện trên các bảng quảng cáo, video clip và các cuộc phỏng vấn.


Source:Catholic Leader