Tối Chúa Nhật 12/05/2019 Liên Đoàn Thanh Niên Công Giáo Tổng Giáo Phận Sydney đã tổ chức đêm dạ tiệc Nhớ Ơn Mẹ nhân dịp ngày Mother’s Day với chủ đề Mẹ Là Ánh Sáng Đời Con tại nhà hàng Crysrtal Palace vùng Canley Heighrs, mục đích nhắc nhở các bạn trẻ về lòng hiếu thảo biết ơn và vinh danh những người mẹ đồng thời cũng để gây quỹ giúp những việc bác ái từ thiện. Khai mạc chương trình với màn hợp ca Nhớ Mẹ nhạc phẩm của Tướng VNCH Lê Minh Đảo và sau đó 2 Mc Bích Ngọc và Vũ Nhuận giới thiệu Cha GB. Lê Hồng Mạnh Tuyên úy Đặc trách Liên Đoàn Thanh Niên Công Giáo TGP Sydney lên ngỏ lời chào mừng quý Cha, quý Sơ, quý Quan Khách và mọi người đã đến tham dự buổi dạ tiệc nhân ngày Mother’s Day và cha long trọng tuyên bố khai mạc buổi dạ tiệc đồng thời cũng làm phép của ăn chúc lành cho mọi người.

Xem Hình

Chương trình văn nghệ với những tiết mục Ca, Vũ, Nhạc Cảnh nói về người Mẹ, do các các bạn Thanh Niên Công Giáo trình diễn rất đặc sắc và ngoạn mục ngoài ra còn có tiết mục đấu giá và xổ sổ gây quỹ giúp cho Liên đoàn rất là hào hứng vui nhộn.

Anh Trần Anh Vũ Chủ tịch Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam TGP Sydney cũng ngỏ lời chúc mừng Liên Đoàn Thanh Niên Công Giáo Sydney tổ chức buổi dạ tiệc đầy ý nghĩa nhân ngày Mother’s Day.

Trước khi kết thúc buổi dạ tiệc. Chị Kimberley Liên Đoàn Trưởng ngỏ lời cám ơn qúy Cha, qúy Sơ, quý Quan Khách và tất cả mọi người đã dành thời gian quý báu đến tham dự buổi Dạ Tiệc Mẹ Là Niềm Hy Vọng để giúp cho Liên Đoàn Thanh Niên Công Giáo Sydney. Nguyện xin Chúa và Mẹ Maria từ mẫu chúc lành cho tất cả mọi người.

Đêm dạ tiệc kết thúc với những người mẹ cùng con lên sân khấu lãnh nhận qùa tặng ngày Mother’s Day và buổi Dạ Tiệc tổ chức rất thành công tốt đẹp

Diệp Hải Dung