CANADA - Ba buổi tĩnh tâm từ tối thứ sáu ngày 23 đến chiều Chúa Nhật lễ Lá 25/03/2018, với chủ đề Gia đình còn cần con trẻ nữa hay không? Giáo Hội thì rất cần!

Hình ảnh

Giáo xứ Thánh Vinh Sơn Liêm với ước mọng của qúy Thành Viên Hội Đồng Mục Vụ mới được bầu với nhiệm kỳ 2 năm (2018-2020). Trước khi được bầu họ đã có một mong ước quan trọng đó là “Chăm Sóc Giới Trẻ”. Quý cha Chánh , Phó xứ đã mời Thầy Phong thuộc Dòng La San chuyên giáo dục cho giới trẻ, Thầy đã từng đến với các ộng đoàn từ Bắc Mỹ, Âu Châu, Á Châu nhất 3 nước Việt Nam Lào và Cabôdia. Năm nay, Thầy được mời đến Giáo Xứ Thánh Vinh Sơn Liêm tại Calgary Alberta để sinh hoạt và giảng tĩnh tâm cho các bạn trẻ, quý phụ huynh với chủ đề. “ Gia đình còn cần con trẻ nữa hay không? Giáo Hội thì rất cần”.

Hai ngày với giới trẻ và 1 ngày với phụ huynh. Với khả năng tiếng Anh lưu loát, với tài nghệ diễn xuất và những thí dụ rất thực tế của Thầy, khiến các em đến đông chưa bao giờ có, và các em cảm nhận được tình thương của gia đình, giáo xứ và Giáo Hội Công Giáo. Quý phụ huynh đã không được mời trong 2 buổi của giới trẻ nhưng đã hăng say, tích cực đưa con em tới và ngồi chung với các em rất chân thành. Vào buổi tĩnh tâm quý phụ huynh, Thầy đã truyền đạt cho mọi người đến với Bữa Tiệc Thánh Thể tại Thánh Đường thường xuyên vì nơi đó là nơi chúng tra Chúc Tụng Tạ Ơn Chúa về những phúc lành cho những gia đình Việt Nam tại Hải Ngoại. Với những sinh hoạt nhẹ nhàng và những câu chuyện dí dỏm giúp mọi người cảm nhận được nhiều bài học quý giá cho gia đình và gắn kết chặt chẽ với giáo xứ đem đến một gia đình hạnh phúc ấm êm.