Giáo xứ Phú Bình: Thiếu nhi Vui Xuân Đinh Dậu 2017

Tối nay Chúa Nhật 22.1.2017,ngày 25 tết,đoàn Thiếu nhi Thánh Thể Giáo xứ Phú Bình, cùng với các bạn thiếu nhi chưa học giáo lý đã có một buổi tối vui chơi thỏa thích qua chương trình hội chợ chủ đề: Xuân hồng ân.

Xem Hình

Trong khuôn viên giáo xứ Phú Bình,lúc 18g30 phút Cha chánh xứ Phú Bình Gioan B Trần Văn Trí đã khai mạc buổi hội chợ.Ngài nhắn nhủ các em hãy sống vui tươi trong Chúa.Cha cầu chúc trong Năm mới Đinh Dậu 2017 các em sẽ ngoan ngoãn hơn, biết vâng lời cha mẹ,chăm học giáo lý và thăm dự thánh lễ để luôn là người bạn thân thiết của Chúa Giêsu.Mùa Xuân đang đến với mọi nhà,mọi người,đang về với quê hương Việt Nam thân yêu, mang đến niềm hy vọng và bình an cho tất cả chúng ta.

Chương trình hội chợ có những trò chơi đòi hỏi các em phản ứng nhanh nhẹn,nhanh tay lẹ mắt để thi đua với bạn bè,các gian hàng trò chơi lúc nào cũng tấp nập vui nhộn.Bên cạnh đó,các em còn được thưởng thức những món ăn nhẹ như: chè,nước sâm súp măng cua,mì xào….

Gian hàng đặc biệt nhất của hội chợ là gian hàng trung tâm,nơi các em được nhận bánh quà,cùng những phần thưởng vui của mùa xuân.

Nơi gian hàng trung tâm thu hút các em quy tụ về gọi số lôtô trúng thưởng.Đây có lẽ là phần vui nhộn nhất của hội chợ.Các em trả lời những câu hỏi ngắn về chủ đề của năm 2017; năm mục vụ gia đình,năm kỷ niệm 100 Đức Mẹ hiện ra tại Fatima (1917-2017)

Được biết,các em thiếu nhi có được ngày vui hôm nay là nhờ sự chuẩn bị của các anh chị GLV Huynh Trưởng,Các Bà Mẹ Công Giáo trong giáo xứ,và toàn thể cộng đoàn đóng góp cho quỹ thiếu nhi của giáo xứ.

Martino Lê Hoàng Vũ