Chương Trình Thăng Tiến Hôn Nhân Gia Đình TGP Sydney Mừng Bổn Mạng.

Chiều Chúa Nhật 27/12/2015 rất đông đủ các anh chị em Song Nguyền và Quan Khách đã đến nhà thờ Christ The King Bass Hill Sydney tham dự Thánh lễ mừng kính Thánh Gia Thất là Quan Thầy của Chương Trình Thăng Tiến Hôn Nhân Gia Đình thuộc TGP Sydney.

Xem Hình

Cha Tuyên úy Trưởng Dương Thanh Liêm Linh Nguyền ngỏ lời chúc mừng Bổn Mạng và sau đó dâng Thánh lễ tạ ơn. Trong bài giảng Cha nói về Mẹ Teresa Calculta đã hỏi chúng ta “điều gì quan trọng nhất trong cuộc đời này và mẹ trả lời đó là gia đình” bởi vì chúng ta không có gia đình thì làm sao chúng ta còn tồn tại tới ngày hôm nay..cũng như nỗi khắc khoải và ước mơ của Chúa Giêsu và Ngài thường nói là “ Ta muốn ở trong họ và họ ở trong Ta và Ta ở trong Chúa Cha, Chúa Cha ở trong Ta..” thì tình yêu cũng thế vợ sống trong chồng và chồng sống trong vợ, chính vì thế cả hai đều nên một và từ đó sẽ có một nền tảng gia đình vững chắc…

Kế tiếp các anh chị em Song Nguyền kỷ niệm 10 năm, 20 năm 30 năm và 40 năm với nghi thức “Lập lại lời Thệ Hôn” các anh chị em Song Nguyền cùng giơ tay đeo nhẫn cưới lập lại lời thề hứa trước bàn thờ và Cha Linh Nguyền rảy nước Thánh chúc lành cho các anh chị em.

Trước khi kết thúc Thánh lễ, anh Trần Anh Vũ Chủ tịch Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam Sydney thay mặt Hội Đồng Mục Vụ ngỏ lời chúc mừng Bổn Mạng của Chương Trình Thăng Tiến Hôn Nhân Gia Đình và cám ơn qúy anh chị em trong Ban Chấp Hành CT Thăng Tiến Hôn Nhân Gia Đình đã và luôn đồng hành với anh em trong Ban Thường Vụ chúng tôi trong mọi công việc Cộng Đồng như 3 ngày Đại Hội Thánh Mẫu vừa qua. Sau cùng anh chị Chủ Nguyền Xuân Yến ngỏ lời cám ơn Cha Linh Nguyền, quý quan khách và mọi người đã đến tham dự Thánh lễ mừng Bổn Mạng của Chương Trình Thăng Tiến Hôn Nhân Gia Đình TGP Sydney.

Thánh lễ kết thúc, các anh chị em Song Nguyền đến nhà hàng Crystal Palace Canley Heights tham dự tiệc liên hoan mừng Bổn Mạng và tham gia chương trình văn nghệ với những tiết mục rất đặc sắc do các anh chị em Song Nguyền trình diễn.

Diệp Hải Dung