Melbourne, vào lúc 3 giờ chiều 11/10/2015. Tại Nhà thờ Our Lady of Perpetual Help vùng Maidstone, Ca đoàn Nữ Vương đã dâng Thánh lễ tạ ơn mừng bổn mạng và cũng là để kỷ niệm năm thứ Mười ngày thành lập ca đoàn.

Mời coi hình

Thánh lễ được Linh mục Giuse Trần Ngọc Tân chủ tế cùng Linh mục Florentino Boy Galdo Chánh xứ Nhà thờ Our Lady và Linh mục Vincent Lê Thành Nhân Chánh xứ Saint Martino đồng tế.

Ca đoàn Nữ Vương phụ trách Thánh ca, các ca viên nữ trong những tà áo dài truyền thống Việt Nam thật xinh, cùng các ca viên nam mặc sơ mi trắng, đã hát những bản Thánh ca rất tuyệt vời, để dâng lên Thiên Chúa và Mẹ Maria Nữ Vương rất Thánh, là bổn mạng của ca đoàn mà hôm nay ca đoàn hân hoan mừng lễ.

Sau phần chia sẻ Lời Chúa của Chúa Nhật 28 Thường niên, linh mục chủ tế đã nói tới sự hy sinh của anh chị em trong ca đoàn, như hy sinh thời gian, công việc gia đình để cùng nhau tập hát, như Lời Chúa dậy ai muốn theo ta thì bán hết của cải thế gian giúp cho người nghèo khó để theo Chúa. Anh chị em trong Ca đoàn cũng đã đáp lại phần nào lời của Chúa, chia sẻ những của cải tinh thần góp vào kho lẫm trên nước Trời, nơi không hề hư mất.

Chị đoàn trưởng Ca đoàn Phạm Thị Thu Thanh đã thay mặt ca đoàn cám ơn quý Cha, quý ân nhân, quý anh chị em trong ca đoàn và cộng đoàn đã nâng đỡ, khuyến khích cả về vật chất lẫn tinh thần, hôm nay, cộng đoàn cùng về hiệp dâng Thánh lễ tạ ơn. Dịp này, chị cũng ngỏ lời kêu gọi cộng đoàn tham gia ca đoàn để mọi người cùng nhau dùng lời ca, tiếng hát để vinh danh Chúa.

Sau khi chụp hình lưu niệm, một buổi tiệc trà nho nhỏ đã được tổ chức bên mái hiên nhà thờ để mọi người hàn huyên tâm sự. Vì bữa tiệc chính thật vui vẻ của ca đoàn đã tổ chức trước đó một tuần (do không book được Hall cho trùng với dịp lễ hôm nay.)

Tại bữa tiệc mừng, Ca đoàn đã ra mắt cộng đoàn tân ban đại diện ca đoàn, ban đại diện mới được bầu cho nhiệm kỳ 2015-2017 do ông Lê Văn Thanh cựu đoàn trưởng giới thiệu gồm các anh chị sau:
Đoàn trưởng: Phạm Thị Thu Thanh
Ca trưởng: Nguyễn Thị Thanh Xuân.
Đoàn phó: Ông Tước
Đoàn phó 2: Võ Công Lợi
Thủ quỹ: Bùi Linh
Ủy viên: Đỗ Ngôn
Với thành phần của ban đại diện mới, trẻ và năng nổ, hy vọng sẽ hoạt động hăng say, đưa ca đoàn mỗi ngày thăng tiến hơn.