Hôm 21/8/2002, thông tấn xã Công Giáo SAR News tường thuật rằng Đức Tổng Giám Mục Vincent Concessao, Tổng Giám Mục Delhi đã gởi một điện văn cho tổng thống Pakistan, ông Pervez Musharraf liên quan đến các vụ tấn công khủng bố người Kitô Giáo đang diễn ra tại Pakistan.

Trong điện văn, Đức Tổng Giám Mục bày tỏ lo buồn của ngài về những cuộc tấn công khủng bố do các nhóm Hồi Giáo cuồng tín gây ra:

"Tôi viết điều này không chỉ để bày tỏ tình liên đới của tôi đối với người Kitô Giáo tại đây, nhưng cũng còn để bày tỏ mối ưu tư trước việc gia tăng khủng bố như là một cách thức người ta dùng để phát biểu ý kiến chống đối của họ".

Đức Tổng Giám Mục cũng bày tỏ sự ủng hộ của ngài trước quyết tâm bài trừ nạn khủng bố của tổng thống Pervez Musharraf. Ngài tán thành "những cố gắng chân thành nhằm diệt trừ tận gốc nạn khủng bố tại đất nước ngài. Tôi cam đoan với ngài luôn đồng hành với ngài trong lời nguyện trước nhiệm vụ khó khăn này mà tôi tin rằng Thiên Chúa là Đấng Trợ Lực cho chúng ta".

Đức Tổng Giám Mục Vincent Concessao cũng bày tỏ tin tưởng là tổng thống có thể bảo đảm an ninh cho người Công Giáo thiểu số tại Pakistan.