SAIGÒN - Nhân tháng Các đẳng linh hồn, nhóm "Tình thương mến thương" gồm các Anh Chị Em từ các giáo xứ khắp nơi (Thánh Mẫu, Cầu Kho, Chợ Đũi, Bình Triệu, Tân Phước, Chánh Toà Cần Thơ, Bàn Cờ, Vườn Chuối, Fatima, Phaolô (Tên Lửa). ...) cùng nhau tổ chức chuyến hành hương về viếng Đất Thánh Đồng Nhi và gắp gở chia sẻ vui chơi cùng các em Mồ côi khuyết tật trường Vi Nhân (Ban Mê thuột) Vinh Sơn 1, Vinh Sơn 2 (KonTum), Trại Phong (KonTum), và các em khuyết tật mồ côi tại Pleiku. .. trên vùng đất Tây Nguyên xa xôi. Với những đóng góp, hy sinh, việc làm. .. của mọi người để dâng lên Chúa cầu nguyện cho các Đẳng linh hồn.

Lời Chúa: "Anh em đừng quên làm việc thiện, giúp đở lẫn nhau, vì Thiên Chúa ưa thích những hy lễ như thế." (Dt 13,16)

Chuyến công tác được thực hiện từ ngày 21 - 23/11/2008 và đã thành công tốt đẹp nhờ ơn Thiên Chúa và sự cầu bàu của Mẹ Maria.

Lạy Chúa ! xin cho chúng con ý thức rằng tất cả những gì chúng con có được: Tinh thần cũng như vật chất đều là của Chúa ban. Xin cho chúng con luôn biết quãng đại để trao lại cho những ai cần đến chúng con giúp đở. Xin cho chúng con được niềm vui mỗi khi chúng con mở rộng để chia sẽ cho người khác vì biết rằng chúng con đã làm được việc đẹp long Chúa. Amen.