Hoạt Cảnh, Diễn Nguyện và Thánh Lễ Đêm tại Giáo xứ Thánh Vinh Sơn Liêm Clagary Canada

Photos:

Kính thưa quý vị, ngay sau khi dập tắt cơn dại dịch Covid 19 trên toàn thế giới nhờ lời cầu nguyện của cả Giáo Hội. Với giáo xứ Thánh Vinh Sơn Liêm tại Calgary Canada đã bắt đầu những dịp tạ ơn Chúa và Mẹ Maria, như Đại Hội Thánh Mẫu vào tuần thứ Ba của Tháng 8. Nhất là vào dịp Giáng Sinh từ các Em Thiếu Nhi đã hăng say tập hát cho chương trình Christ Mass Carol, hoạt cảnh giáng sinh, hát lễ vọng Giáng Sinh. Đối với Các Ca Đoàn họ cũng đã dùng chủ đề hàng năm “Emmanuel Chúa ở cùng chúng ta” (Is 7,14). Năm nay là năm thứ 3 tất cả các chương trình trên được thực hiện mỗi năm. Riêng năm nay một chương trình Chris Mass Carol, Hoạt Cảnh và

Thánh Lễ Thiếu Nhi; Tiếp theo đó là chương trình diễn nguyện Thánh Ca Giáng Sinh 2023 của các Ca Đoàn Trầm Hương, Vinh Sơn Liêm, Niềm Tin và Ca đoàn Đức Mẹ La Vang. Những chương trình diễn ra thật long trọng nên lôi kéo nhiều tham dự. Vì đây là một giáo xứ tòng nhân nên mọi người từ khắp nơi trở về trong không khí là thời tiết lạnh nhưng thật ấm cúng vì đông đảo Giáo dân làm cho không khí Giáng Sinh thật trang trọng và tạo nên một bầu khí thật thánh thiện của đêm Giáng Sinh 2023 tại Giáo xứ Thánh Vinh Sơn Liêm Calgary Canada.

Hai chương trình của Thiếu Nhi bắt đầu từ 5:00 pm cho đến 7:00 pm. Cho người lớn với chưng trình diễn nguyện được bắt đầu lúc 7:30 pm và 9:00 pm thánh lễ đêm.Vào lúc 12:00 pm. Mọi sự đều khép lại trong những dấu vết, hình ảnh được in sâu vào lòng trí giáo dân của đại lễ Thiên Chúa xuống thế làm người để cứu độ nhân loại tội lỗi.

Vương Nguyễn tường trình