Jim Caviezel sẽ một lần nữa đóng vai Chúa Giêsu. Cũng trở lại là Maia Morgenstern trong vai Đức Trinh Nữ Maria, Christo Jivkov trong vai môn đệ Gioan, và Francesco De Vito trong vai môn đệ Phêrô.

Phần tiếp theo rất được mong đợi của cuốn phim Cuộc khổ nạn của Chúa Kitô sẽ bắt đầu quay vào mùa xuân này. Bộ phim “Cuộc khổ nạn của Chúa Kitô: Phục sinh” sẽ tập trung vào những ngày ngay sau khi Chúa Kitô bị đóng đinh.

Theo World of Reel, diễn viên, đạo diễn và nhà sản xuất Mel Gibson dự kiến sẽ bắt đầu sản xuất trong vài tháng tới.

Trong khi Cuộc khổ nạn của Chúa Kitô mô tả những cảnh đau lòng và đau đớn khi Chúa Giêsu bị đóng đinh, thì phần hai “Sự phục sinh” sẽ đi sâu vào ba ngày giữa cái chết và sự phục sinh của Chúa Giêsu.

Jim Caviezel sẽ một lần nữa đóng vai Chúa Giêsu. Cũng trở lại là Maia Morgenstern trong vai Đức Trinh Nữ Maria, Christo Jivkov trong vai Thánh Gioan, và Francesco De Vito trong vai Thánh Phêrô.

Vào năm 2016, Gibson tiết lộ rằng anh ấy đã làm việc cho dự án trong vài năm khi nói chuyện tại Cuộc thập tự chinh truyền giáo của mục sư Greg Laurie ở Nam California.

“Cuốn phim được gọi là Sự phục sinh. Tất nhiên, đó là một chủ đề rất lớn và nó cần được xem xét bởi vì chúng ta không muốn chỉ làm một bộ phim đơn giản về điều đó – bạn biết đấy, hãy đọc những gì đã xảy ra,” anh ấy nói.

Caviezel đã hé lộ dự án vào năm 2020 trong một cuộc phỏng vấn với Breitbart khi anh ấy nói, “Mel Gibson vừa gửi cho tôi bức tranh thứ ba, bản nháp thứ ba. Nó đang đến.”

“Nó có tên là Cuộc khổ nạn của Chúa Kitô: Sự phục sinh. Đây sẽ là bộ phim lớn nhất trong lịch sử thế giới,” Caviezel nói.

The Passion of the Christ đã mang về hơn 612 triệu đô la trên toàn thế giới với kinh phí sản xuất là 30 triệu đô la. Điều này làm cho nó trở thành một trong những bộ phim độc lập thành công nhất trong lịch sử. Đây là bộ phim được xếp hạng R đầu tiên ở Bắc Mỹ có doanh thu cao như vậy. Mặc dù được đề cử ba giải Oscar tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 77 nhưng nó đã không giành được bất kỳ giải thưởng nào vì lý do nhiều người thẳng thừng gọi là hiện tượng bài Kitô Giáo.
Source:National Catholic Register