Một tay súng đã giết một mục sư tại một nhà thờ ở Đông Texas vào hôm Chúa Nhật 3 tháng Giêng và làm bị thương ít nhất một người khác trước khi chạy trốn khỏi hiện trường và bị cảnh sát bắt giữ ở một quận gần đó.

Cảnh sát trưởng quận Smith của Texas, là Larry Smith, nói với các phóng viên rằng mục sư của Nhà thờ Giám lý Starrville ở Winona đã phát hiện ra một người đàn ông trốn trong nhà vệ sinh của nhà thờ. Ông cầm súng chĩa vào người lạ mặt. Nhưng người đàn ông đã chộp lấy khẩu súng lục của mục sư và bắn hai nạn nhân trước khi trộm một chiếc xe hơi từ bãi đậu xe của nhà thờ.

Cảnh sát đuổi theo, bắn và làm bị thương nghi phạm khi họ bắt giữ anh ta ở thành phố Marshall. Ông Smith cho biết thêm rằng nghi phạm hiện là đối tượng của một cuộc điều tra giết người. Tuy nhiên, danh tính của y chưa được tiết lộ.

Trước tin tức này, Thống đốc Texas Greg Abbott nói trong một tuyên bố rằng trái tim của ông dành cho các nạn nhân và gia đình của họ, và rằng tiểu bang sẽ làm việc để bảo đảm công lý được thực thi.


Source:Reuters