Máy yếu hay Internet chậm xin nhấn vào nút Play bên dưới đây
Như chúng tôi đã đưa tin, lúc 8:15 sáng thứ Bẩy 25 tháng 8 theo giờ địa phương, Đức Thánh Cha khởi hành bằng máy bay từ phi trường Fiumicino của Rôma để bay đến Dublin.

Sau 3 giờ 15 phút bay, Đức Thánh Cha đã đến Dublin. Thủ đô của Ái Nhĩ Lan trễ hơn một giờ so với Rôma nên vào lúc này ở Rôma là 11:30 trong khi ở Dublin là 10:30.

Những hình ảnh quý vị và anh chị em đang xem thấy đây là quang cảnh đón tiếp Đức Thánh Cha Phanxicô vào lúc 10:30 sáng khi Đức Thánh Cha đến sân bay quốc tế Dublin.

Lễ nghi chính thức được diễn ra tại dinh tổng thống nên Đức Thánh Cha chỉ 15 phút sau khi hạ cánh xuống sân bay Dublin, Đức Thánh Cha đã lên chiếc popemobile di chuyển trong vòng 30 phút để đến dinh Áras an Uachtaráin là dinh tổng thống Ái Nhĩ Lan. Tại đây sẽ diễn ra nghi thức đón tiếp chính thức trước cổng chính của dinh này.

Tuyến đường popemobile sẽ đi qua trung tâm thành phố Dublin vào thứ Bảy đã được công bố trên các phương tiện truyền thông. Theo ước lượng hàng trăm ngàn người đã chào đón Đức Thánh Cha khi ngài di chuyển qua trung tâm thủ đô.

Kính thưa quý vị và anh chị em,

Lúc 11:30 Đức Thánh Cha đã có buổi hội kiến với Tổng thống Michael D. Higgins trong vòng 30 phút trước khi di chuyển đến lâu đài Dublin

Lúc 12:10, tại lâu đài Dublin, Đức Thánh Cha đã có một diễn từ trước các nhà lãnh đạo chính trị, dân sự và ngoại giao đoàn.