Giáo hạt Phú Thọ: GĐPTTT chúc Tết quý cha

Hòa trong niềm vui rộn ràng chào đón Xuân Đinh Dậu 2017, vào lúc 8g30 sáng thứ Hai ngày 23.01.2017, Ban Chấp hành Gia đình Phạt tạ Thánh Tâm (GĐPTTT), đại diện BCH các xứ đoàn trong giáo hạt Phú Thọ, đại diện BCH Huynh đoàn Đaminh hạt Phú Thọ, đã cùng nhau quy tụ về giáo xứ Bắc Hà để chúc Tết cha linh hướng.

Xem Hình

Tại phòng khách giáo xứ, ông Giuse Phạm Quang Thúy, Trưởng ban, thay mặt Ban Chấp hành chúc Tết cha Anphongsô Hoàng Ngọc Bao, linh hướng GĐPTTT giáo hạt Phú Thọ cùng gia quyến bước sang năm mới Đinh Dậu được nhiều hồng ân Thiên Chúa. Đồng thời, vị đại diện dâng lên bó hoa tươi và món quà nhỏ, nói lên tấm lòng hiếu thảo của những người con đối với vị mục tử. Sau đó, vị đại diện Ban Chấp hành Huynh đoàn Đaminh giáo hạt Phú Thọ cũng chúc Tết ngài.

Đáp từ, cha linh hướng cũng chúc cho anh em trong Ban Chấp hành GĐPTTT, BCH Huynh đoàn Đaminh, sang năm mới được dồi dào sức khỏe, lòng nhiệt thành phục vụ Giáo Hội và tha nhân. Góp phần làm sáng Danh Chúa nơi gia đình và môi trường sống của mình.

Sau khi chia tay cha linh hướng, anh em Ban Chấp hành đến chúc Tết cha Giuse Phạm Bá Lãm, hạt trưởng, cùng quý cha trong giáo hạt Phú Thọ. Tại giáo xứ Hòa Hưng, ông Trưởng ban, thay mặt chúc Tết cha Giuse Phạm Bá Lãm, cùng gia quyến bước sang năm mới được tràn đầy hồng ân, ơn khôn ngoan và thánh đức, cùng giáo xứ Hòa Hưng ngày một phát triển về mọi mặt. Nhân dịp này, ông Trưởng ban cũng ngỏ lời cha hạt trưởng cho phép GĐPTTTCG giáo hạt Phú Thọ được tổ chức mừng lễ kính Thánh Tâm Chúa Giêsu - bổn mạng của giáo hạt vào tháng 06 tới, và ngài đã vui vẻ nhận lời. Qua đây, ngài chúc cho GĐPTTT phải là một tấm gương sáng nơi gia đình và trong đoàn thể, chu toàn mọi sứ vụ được trao phó, và loan báo Tin Mừng của Chúa cho mọi người giữa lòng xã hội hôm nay.